Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đặt sofa góc phòng khách như thế nào đúng cách ?

Lãnh_Thiên_Phong

Well-known member
I. Điều cần biết trước khi đặt ghế sofa góc chữ L trong phòng khách

Thứ nhất, sofa góc phù hợp với cả những phòng khách có diện tích rộng rãi hay chật hẹp. Sofa góc dễ dàng điều chỉnh những khiếm khuyết trong không gian như chiều rộng hay chiều dài hạn chế.

Thứ hai, nhờ sofa góc khu vực tiếp khách được gói gọn trong một khoảng diện tích nhất định. Không dàn trải như những loại sofa khác nhằm tạo nên góc nhỏ ấm cúng, thân thiện, là điểm nhấn ấn tượng cho không gian phòng khách.

Thứ ba điều mà khá nhiều người không chú ý đó là : Các hướng giúp gia chủ thêm vượng thì nên kê đặt ghế sofa góc như đông Bắc, hướng chính Đông, Nam, chính Tây. Vì vậy bạn nên đặt ghế chính dựa lưng vào tường theo các hướng trên sẽ giúp mang lại cho gia đình bạn sự phú quý và tài lộc.

sofa-lisbon sect

Sofa góc phòng khách
Bên cạnh đó, sofa góc cũng giúp bạn linh hoạt hơn trong việc lựa chọn vị trí, thay đổi vị trí đặt ghế giúp mọi người luôn cảm nhận được sự mới mẻ trong chính căn phòng quen thuộc hàng ngày của gia đình.

Ghế sofa góc chữ L thường được bố trí kê sát tường tại những góc trong nhà nhằm tận dụng tối đa diện tích trong những căn phòng hay nhà nhỏ hẹp. Vậy còn có những cách bố trí sofa góc chữ L khác hay không?

II. Hướng dẫn cách đặt sofa góc chữ L cho phòng khách đẹp

1. Ghế sofa góc L không nhất thiết phải kê sát góc tường trong nhà.


Bạn có thể đặt nó giữa nhà ngay dưới bộ đèn phòng khách. Với cách bố trí này bạn có thể tận dụng hình dạng của ghế sofa góc để phân chia khoảng không gian trong căn hộ của mình. Tạo thêm phong cách mới lạ khi kết hợp với các phụ kiện nội thất khác

Mặt khác cần kê sofa góc tựa tường để tạo sự chắc chắn, vững bền trong phát triển công danh sự nghiệp. Trường hợp không có tường thì dựa vào tủ đồ, kệ, bình phong hoặc bố trí rèm che thay tường. Tránh việc đặt sofa để dựa tường nhà bếp, vệ sinh. nơi có không khí ẩm thấp, dễ gây ảnh hưởng chất lượng, độ bền của sofa

Ưu tiên chọn vị trí cố định hoặc khu vực trang trọng nhất của không gian để tiếp khách, nơi đó có thể nhìn ra được cửa phòng khách, nếu chọn sofa giường nằm thì nên bố trí ở khu vực thuận tiện cho bạn sử dụng. Có thể thêm phối ngoại cảnh thiên nhiên với phụ kiện hồ cá, cây cảnh, lẵng hoa sẽ giúp người dùng sofa thêm thư giãn

Sofa-goc-caleto

Sofa góc đặt sát tường

Sofa góc chữ L thường dùng để che chắn góc khuất của không gian. Nếu bạn dùng sofa góc chữ U thì theo thiết kế nội thất phong thủy thì phần đáy chữ U sẽ dựa tường, có hướng nhìn cửa chính, 2 cánh bên tượng trưng cho 2 cánh tay dang rộng đón theo phong thủy sẽ giúp cho gia chủ có nhiều của cải, tiền bạc chảy vào nhà.

Cách bài trí như thế này sẽ mang tới nhiều sự may mắn, tài vận, sự an khang và thịnh vượng đến cho gia chủ, đặc biệt là những gia đình nào đang hoạt động trong lĩnh vực buôn bán và kinh doanh.

Tránh đặt sofa đối diện cửa ra vào, cửa sổ hay lối đi. Nếu không dịch được thì nên dùng bình phòng chắn như vậy sẽ không ảnh hưởng tới người ngồi trên sofa.

Khoảng cách từ sofa góc đến bàn uống nước ít nhất là 30 cm cho thuận tiện di chuyển đặt bộ sofa góc l giữa phòng khách nhằm phân chia không gian sinh hoạt trong nhà

2. Lợi ích của việc sử dụng sofa góc

Bộ sofa góc ngoài việc đem lại sự thoải mái cho người dùng hay giúp không gian nội thất phòng khách thêm đẹp thì không thể không nhắc đến lợi ích giúp che đi sự lộn xộn của các ổ cắm và các dây dẫn nối tới chúng trong mọi căn hộ, giúp nhà gọn gàng hơn. Ngoài ra sofa góc l còn có thể che đi sự lộn xộn của những ổ cắm và dây nối cũng như vết nứt vết ố góc tường khiến cho căn hộ đẹp hơn bao giờ hết

Sofa-goc-emery

Sofa góc đặt giữa phòng khách
3.Tận dụng diện không gian phòng khách rộng

Sofa góc L được đặt ở vị trí giữa nhà, thành sau ghế sofa góc L vẫn cho bạn chỗ ngã lưng thư giãn thoải mái hơn là bạn dựa vào tường nếu kê sát góc nhà. Đặt sofa góc giữa nhà vẫn mang lại sự thoải mái tối đa cho người sử dụng.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ/ sản phẩm, vui lòng liên hệ đến chúng tôi qua hotline: 0933 192918 - 1900 6623 hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ showroom: 2C Cộng Hòa, P.4, Q.Tân Bình, HCM để được hỗ trợ.
 
Top