Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chọn ghế sofa Ý chất lượng uy tín cho không gian phòng khách gia đình bạn

Lãnh_Thiên_Phong

Well-known member
Sofa Italia cao cấp nhập khẩu đang là xu hướng sofa được thế giới vô cùng yêu thích. Vậy tại sao sofa italia cao cấp nhập khẩu lại được ưa chuộng như vậy? Tại sao bạn nên sở hữu ngay cho nhà mình 1 bộ sofa Ý cao cấp nhập khẩu? Chúng ta có thể mua sofa nhập khẩu italia ở đâu TP.HCM?

Công nghệ sản xuất sofa cao cấp từ italia như thế nào ?
  • Đặc trưng đầu tiên khiến cho Sofa Italia nhập khẩu hầu hết là sản phẩm sử dụng chất liệu da bò thật 100% từ nước ngoài
  • Italia được biết đến như là một trong những quốc gia có nền công nghiệp sản xuất nội thất cao cấp thuộc gia đầu tiên trên thế giới đồng thời ngành thuộc da của Ý bắt đầu từ thế kỷ 17, trải qua hàng ngàn năm phát triển, nước Ý đã sản sinh ra những nghệ nhân thuộc da hàng đầu thế giới.
Sofa-ming-1-3-768x555.jpg

Sofa nhập khẩu cao cấp MING

Sofa nhập khẩu luôn là một lựa chọn tốt cho mọi không gian phòng khách. Mang phong cách đại diện cho sang trọng, đẳng cấp từ châu âu, thể hiện tính cách, địa vị của gia chủ. Ngoài ra, Sofa Italia còn là biểu tượng cho sự tỉ mỉ, tinh xảo và vẻ đẹp hoàn hảo đến từng chi tiết, kết hợp giữa nghề thuộc da truyền thống và công nghệ sản xuất hiện đại

Sofa nhập khẩu Italia với đặc điểm nổi bật da thật 100%

Các loại da thuộc đến từ các quốc gia khác, hầu như không thể sánh vai được với da bò thuộc của Ý. Chính vì vậy mà các thương hiệu đồ da nổi tiếng hiện nay đều được sinh ra từ đất nước xinh đẹp này sản phẩm da từ ý ứng dụng làm sản phẩm phụ kiện thời trang như túi xách dây, thắt lưng, ví da .

Với sự phát triển của ngành thuộc da kết hợp với ngành công nghiệp sản xuất nội thất Sofa ở Italia cũng không ngừng và có được nhiều thành tựu đáng nể với những mẫu sofa nhập khẩu mang thương hiệu made in italia . Công nghệ làm ghế Sofa tại Ý được cải tiến liên tục và luôn được người dùng ưu thích đặc biệt giới thượng lưu các nước, Và hiện nay sản phẩm cao cấp này đã có mặt tại các showroom của Nội thất bmd tại Thành Phố Hồ Chí Minh.

Sản phẩm Sofa Italia luôn được làm từ da bò thật 100%, được gia công một cách tỉ mỉ bởi những người thợ lành nghề. Bề mặt da Sofa nhập khẩu từ Ý luôn mềm và mịn hơn so với các loại da nhập khẩu khác. Đảm bảo cả về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ mà loại sofa sơ cấp và trung cấp không thể nào đạt được.

da-sofa-2-1-768x316.jpg

Chất liệu da bò thật 100% làm sofa


Chất liệu da bọc sofa cao cấp Italia

Cùng là một chất liệu da bò nhưng các sản phẩm Sofa nhập khẩu Italia tỏ ra hoàn toàn vượt trội so với các thương hiệu đến từ: Malaysia, Đức, Hàn Quốc, Thái Lan…
Những con bò được chọn để khai khác da thường xuất xứ từ Italia và các nước Châu Âu lân cận. Những nơi này có khí hậu ôn hòa, đồng cỏ nhiều thức ăn và không có côn trùng hút máu động vật như ở tại các nước vùng Nhiệt đới. Chính điều này đã khiến cho chất lượng da bò ở Italia chất lượng hơn so với da bò được nhập khẩu tại các nước châu Á như Trung Quốc, Ấn Độ, Malaysianguồn internet

Điểm vượt trội về ngành da thuộc vốn có của Sofa Italia mà không phải nước nào cũng đạt được
Sở hữu bề dày lịch sử trong ngành thuộc da, những người thợ thuộc da ở Ý lành nghề và có nhiều kinh nghiệm hơn so với ở các quốc gia châu Á. Chất lượng da bò đảm bảo các tiêu chuẩn về độ bền, vệ sinh và thẩm mỹ. Đáp ứng tất cả các yêu cầu tiêu chuẩn để có thể xuất khẩu ra nước ngoài.

Công nghệ dây truyền hiện đại

Công nghệ làm ghế Sofa hiện đại, được đầu tư trang thiết bị và liên tục đổi mới điều này khiến cho Sofa Italia nhập khẩu dẫn đầu về chất lượng, sự bền bỉ và tuổi thọ lâu dài. Hầu như không có hiện tượng da bị rách, bong tróc, nổ da… hay ngấm nước.

Chất liệu khung ghế Sofa

Phần khung ghế Sofa Italia nhập khẩu được chế tạo từ gỗ thông và gỗ dương, kết hợp với khung kim loại, đem lại sự chắc chắn, dẻo dai, bền bỉ. Ghế Sofa có thể chịu được trọng tải lớn, với nhiều điều kiện khác nhau. Trọng lượng của Sofa Italia khá nhẹ, có thể dễ dàng dịch chuyển, sắp xếp.

khung-sofa-1-768x530.jpg

Cấu tạo khung sườn sofa

Tính sang trọng và cao cấp trong mỗi sản phẩm

Sofa Italia là sự kết hợp tuyến tính giữa thiết kế đơn giản và sự mềm mại của chất liệu da cao cấp, tạo nên một tổng thể hài hòa trong không gian nội thất phòng khách.
Da bò được gia công, lên màu một cánh tỉ mỉ bởi người nghệ nhân lành nghề, cùng với thiết kế phù hợp. Điều này khiến cho Sofa da Italia cao phô diễn vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, trở thành tâm điểm trong mọi không gian phòng khách, tạo nên sự phù hợp, đồng nhất với nhiều thiết kế nội thất khác nhau.

Về giá thành sản phẩm

Sofa nhập khẩu Italia vượt trội hơn hẳn so với nhiều loại Sofa da nhập khẩu khác, cả về chất lượng, thiết kế lẫn tính thẩm mỹ. Nhưng không vì đó mà giá sofa nhập khẩu về bán tại Việt Nam đặc biệt khu vực Hồ Chí Minh chênh lệch cao so với sofa nhập khẩu các nước.
Sofa Italia nhập khẩu có giá từ 80 đến đến vài trăm triệu đồng, so với Sofa nhập khẩu từ các nước như: Thái Lan, Hàn Quốc, Malaysia…thì cũng không chênh lệch lắm. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn phù hợp với giá trị đẳng cấp của sofa đến căn nhà bạn đen tới cho bạn trải nghiệm tốt nhất.

Địa chỉ bán Sofa Italia nhập khẩu tại TP. HCM

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều cửa hàng Sofa giả da được gắn mác nhập khẩu chính hãng từ Italia. Khi mua Sofa, người tiêu dùng nên cảnh giác và lạ chọn địa chỉ mua Sofa da Italia uy tín với đầy đủ chế độ bảo hành và hậu mãi dành cho Sofa.
Một trong những địa chỉ bán Sofa nhập khẩu cao cấp đáng tham khảo là Nội thất bmd. Đây là đơn vị chuyên phân phối các loại Sofa nhập khẩu đến từ các nước như: Malaysia, Italia… với chế độ bảo hành tốt, kèm theo nhiều ưu đãi khuyến mãi lớn khi khách mua bất cứ sản phẩm sofa cao cấp nhập khẩu italia.

Tại Nội thất bmd còn có đội ngũ chuyên viên bán hàng, kiến trúc sư có năm kinh nghiệm, sẵn sàng tư vấn chọn mua, lắp đặt vị trí sofa với phòng khách hợp lý .
Khách hàng có thể liên hệ hotline : 1900 66230933 192 918 hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ: 2C Cộng Hòa, P.4, Q.Tân Bình, HCM bất cứ khi nào để có thể có được lời khuyên tốt nhất cho nội thất phòng khách.
 
Top