Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tinh dầu cây thông đỏ có đặc biệt gì? Hướng dẫn sử dụng

2tech123

Well-known member
Một sản phẩm cao cấp của chính phủ Hàn Quốc được nhiều người sử dụng đó chính là tinh dầu cây thông đỏ Royal Korean Red Pine. Sản phẩm này còn có cái tên khác đó chính là tinh dầu thông đỏ Hoàng Gia. Vậy sản phẩm này có đặc biệt gì mà khiến nhiều người tin dùng đến vậy. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài chia sẻ này nhé!​
tac-dung-cua-vien-tinh-dau-cay-thong-do-1-600x800.jpg
Tinh dầu cây thông đỏ có gì khác biệt?
Nói đến sự khác biệt, tinh dầu cây thông đỏ vô cùng vượt trội hơn so với các loại tinh dầu khác. Sản phẩm cao cấp của chính phủ Hàn Quốc. Vì vậy mà có thể mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng.
Tinh dầu thông đỏ Hoàng Gia là sản phẩm cao cấp, nguyên liệu được chứng nhận là nguyên liệu hạng A tốt nhất trên thị trường. Chính phủ Hàn Quốc chia nguyên liệu thành 4 nhóm: nhóm nguyên liệu hạng A, nhóm nguyên liệu hạng B, nhóm nguyên liệu hạng C, nhóm nguyên liệu hạng D. Trong đó nhóm nguyên liệu hạng A có chất lượng tốt nhất.
Lá thông đỏ hạng A được chọn lọc kỹ lưỡng và hái hoàn toàn thủ công. Lá được lấy từ những cây thông đỏ trên 100 năm tuổi, sinh trưởng hoang dã tại vùng núi cao trên 1300m.
Công nghệ hấp hơi tiên tiến mang lại chất lượng tinh dầu vượt trội và đặc biệt là hoàn toàn tinh khiết. Vỏ nang được làm từ thực vật giúp dễ dàng hấp thụ hơn so với các sản phẩm tinh dầu thông đỏ khác.
Với hàm lượng thành phần dưỡng chất cao, tinh dầu thông đỏ Royal Korean Red Pine có gần 5000 thành phần có khả năng hỗ trợ gần 200 bệnh lý khác nhau cho cơ thể.
Một vài công dụng của tinh dầu cây thông đỏ
Tinh dầu thông đỏ giúp giảm sưng tấy:
Bạn có thể dùng trực tiếp tinh dầu thông đỏ massage lên da tại vùng cần trị liệu bằng cách xo bóp sẽ giúp làm giảm sưng tấy mạnh. Ngoài ra, bạn có thể hòa tinh dầu thông đỏ vào nước ấm để ngâm toàn thân hoặc xoa bóp toàn thân để tăng cường hiệu quả.
Tinh dầu thông đỏ giúp thông cổ, tan đờm, giảm viên xoang: Tinh dầu thông đỏ tăng cường khả năng phòng ngừa bệnh viêm xoang do tan đòm hoặc do nhiễm khuẩn. Người bệnh có thể sử dụng tinh dầu này như một loại thuốc hỗ trợ chống bệnh cảm cúm, ho có đờm.
Tinh dầu thông đỏ dưỡng da, giảm triệu chứng các bệnh da liễu: Tinh dầu thông đỏ vừa có khả năng loại bỏ vi khuẩn mà còn giúp diệt các loại nấm. Từ đó sẽ giúp làm sạch da để ngăn ngừa một số bệnh như bệnh vẩy nến, nấm chân, mụn trứng cá, eczema. Bạn có thể giữ ẩm da bằng cách dùng trực tiếp tinh dầu thông đỏ lên da.
Tinh dầu thông đỏ chống oxy hóa hiệu quả: Tinh dầu thông đỏ còn có khả năng để trung hòa các gốc tự do, làm chậm quá trình lão hóa ở các mô tế bào, như vậy thì bạn sẽ trẻ lâu. Ngoài ra chúng còn có tác dụng bảo vệ hệ thống thần kinh đồng thời làm giảm già hóa cơ bắp.
Tinh dầu thông đỏ được sử dụng thuốc sát trùng tự nhiên: Tinh dầu thông đỏ còn được dùng để sát trùng vết thường, hay có tác dụng như nước xịt phòng để trừ nấm và các loại vi khuẩn gây hại nhờ chức năng làm sạch tự nhiên.
Ngoài ra sản phẩm này còn có nhều công dụng khác như làm đẹp da, dưỡng da, giúp hạn chế xơ gan,....
>>> Tham khảo bài chia sẻ đầy đủ về tinh dầu thông đỏ chính phủ tại đây.
Hướng dẫn sử dụng tinh dầu thông đỏ

Là thực phẩm hỗ trợ sức khỏe, sản phẩm này được nhiều người đón nhận. Tuy nhiên, càn phải có cách sử đụng khoa học để mang lại hiệu quả tốt nhất cho người sử dụng.
- Nên uống 1-3 viên/ngày tùy vào nhu cầu và bệnh lý của mỗi người mà sử dụng số lượng khác nhau. Hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ là tốt nhất. Uống tinh dầu thông đỏ với nhiều nước để tăng tính hấp thụ. Sử dụng trước hoặc sau khi ăn 30 phút là lý tưởng nhất.
- Phụ nữ mang thai, người cho con bú không nên sử dụng tinh dầu thông đỏ. Đối tượng mẫn cảm với thành phần của thuốc cũng không nên sử dụng.
- Để xa tâm tay trẻ nhỏ, hạn chế ánh nắng trực tiếp chiếu vào. Bảo quản ở nhiệt độ thích hợp, khi thấy viên nang biến dạng, đổi màu thì không nên sử dụng.​
tac-dung-cua-vien-tinh-dau-cay-thong-do-768x576.jpg
Trên đây là những thông tin chia sẻ mà mình muốn gửi đến các bạn. Nếu các bạn có nhu cầu hãy tham khảo để biết thêm thông tin chi tiết nhé! Hãy tìm đến những địa chỉ uy tín để có thể mua được sản phẩm chính hãng, giá tốt nhất trên thị trường. Mọi thông tin cần tham khảo vui lòng liên hệ hotline 1900 8888 56 để được hỗ trợ tốt nhất.​
 
Top