Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Người yêu tặng nhẫn nên đeo ngón nào?

Nên đeo nhẫn tay nào thích hợp?​

Nhẫn người yêu tặng đeo ngón nào phải có quy tắc cụ thể giúp cho bạn vừa đẹp đúng cách, vừa thể hiện được tình cảm và may mắn phong thủy cho bản thân.

Theo đó, các người kết hôn sẽ đeo nhẫn theo nguyên tắc “nam hữu, nữ tả”. Đây là những đeo nhẫn theo sự thể hiện cho một nửa thành viên trong gia đình của mình. Nghĩa là nam đeo tay phải để tượng trưng cho người vợ của mình. Nữ đeo nhẫn tay trái để tượng trưng cho người chồng của mình.



Người yêu tặng nhẫn nên đeo ngón nào cần được áp dụng ngược lại nguyên tắc này. Chúng đồng nghĩa với việc đeo nhẫn để thể hiện bản thân và tình cảm dành cho người khác.

Người yêu tặng nhẫn nên đeo ngón nào?​

Nam giới sẽ đeo nhẫn trái và nữ giới sẽ đeo nhẫn tay phải. Cách đeo nhẫn này thuộc nguyên tắc “nam tả, nữ hữu”, ngược lại so với cách nam nữ đã lập gia đình.

Người yêu tặng nhẫn nên đeo ở ngón nào cũng hết sức quan trọng. Đây là lưu ý cụ thể nhất khi chọn đeo nhẫn vào từng vị trí ngón tay thích hợp.

Trên mỗi bàn tay con người sẽ có 5 ngón, tượng trưng cho Ngũ hành Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Mỗi vị trí đeo nhẫn trên các ngón tay sẽ ứng với một hành và giúp đem lại may mắn, tài lộc khác nhau.

Đeo nhẫn ở ngón cái thuộc hành Mộc. Vị trí này tượng trưng cho khí chất, uy quyền và sự mạnh mẽ của bản thân. Chọn đeo nhẫn ở ngón này, bạn đang muốn thể hiện được vị trí và bản lĩnh của chính mình.

Đeo nhẫn ở ngón trỏ thuộc hành Hỏa. Vị trí này tượng trưng cho công danh, học hành và sự nghiệp. Chọn đeo nhẫn ở ngón này, bạn đang muốn có sự thăng tiến và thành công trong tương lai của mình.



Đeo nhẫn ở ngón giữa thuộc hành Thổ. Vị trí này tượng trưng cho sự sum vầy và mong muốn những điều trong tình cảm tốt đẹp nhất.

Đeo nhẫn ngón ở áp út thuộc hành Kim. Vị trí này tượng trưng cho sự vun đắp tình cảm mặn nồng và sâu thẳm. Nếu nhẫn tỏ tình đeo ngón nào thích hợp thì đây là lựa chọn tốt nhất.



Đeo nhẫn ở ngón út thuộc hành Thủy. Vị trí này tượng trưng cho sự hi vọng các điều may mắn, tốt đẹp sẽ đếm trong cuộc sống của bạn.

Xem thêm các mẫu nhẫn nữ đẹp APJ
> hoặc các mẫu dây chuyền nữ đẹp nhé
 
Top