Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

một số trong những loại hoa luôn hợp với đám cưới

1. Hoa hồng​

Loại hoa đặc trung cho tình yêu, xưa nay vẫn luôn tại vị trí bậc nhất trong top nhiều chủng loại hoa bày diễn trang trí ăn hỏi. Nhờ có khá nhiều màu sắc, kích thước, Chi phí hợp lí mà hoa hồng dễ dàng kết hợp với những không gian, các loại hoa không giống nhau.

2. Hoa baby​

Hoa baby có hai loại là trắng và hồng. Bình thường, baby trắng được sử dụng trong số đám hỏi như một loại hoa phụ, giúp làm trông rất nổi bật vẻ đẹp, sắc tố rực rỡ của những loài hoa khác.

Chọn hoa phù hợp cho bày diễn trang trí đám hỏi sẽ mang đến một khoảng không như mơ cho tất cả chủ nhan lẫn khách mời
Bạn là kẻ thương yêu hoa, bạn rất thích chúng có mặt rất nhiều trong đám hỏi của mình. Nhưng bạn không còn mang toàn bộ các giống hoa thương mến vào đám hỏi nếu không hề muốn ngày vui trông như 1 mớ hỗn độn sắc tố. Chọn hoa bày diễn trang trí ăn hỏi cân xứng là để sở hữu một tiệc cưới ấn tượng.

khôn khéo lựa chọn từng loại hoa, sắc tố phù hợp với phong cách tiệc của chính bản thân mình để tô đậm không gian có nhu cầu, đem đến một đám cưới hoàn hảo.
> Xem thêm các mẫu nhẫn cưới tại APJ nhé

khoảng không tổ chữ đám cưới & loài hoa phù hợp​

1. Tiệc cưới Rustic gần gụi với vạn vật thiên nhiên​

Bạn hãy lựa chọn những loại hoa nhỏ để mang lại vẻ đẹp tự nhiên hơn là chọn những loại hoa to bởi hoa vạn vật thiên nhiên thường là các đóa hoa nhỏ, sắc tố dịu dàng: Hoa hồng nhỏ, cúc nhỏ… cũng đều có thể phối hợp thêm những phụ kiện như cỏ, lá, dây leo để ngày càng tăng sự mềm mại cho những đóa hoa.
goi-y-chon-hoa-cho-dam-cuoi.jpeg


2. Lễ cưới ngoài trời ban ngày​

không gian có rất nhiều ánh sáng nên các loài hoa có màu sắc dịu nhẹ, tone màu nhạt như: cúc trắng, lan hồ điệp trắng, và nhiều chủng loại cẩm tú cầu nên được lựa chọn.

Nếu bạn có nhu cầu muốn một hôn lễ thật bùng cháy & ấn tượng thì tông màu vàng, cam, đỏ cam như hướng dương, hoa cúc đại đóa, lan.. Là lựa chọn lý tưởng. Một lưu ý nhỏ là bạn nhớ rằng chọn nhiều chủng loại hoa tươi lâu vì tiệc cưới ban ngày làm hoa rất giản đơn mất nước.

Hoa baby mang ý nghĩa về sự việc tinh khôi, thanh khiết còn hoa đồng xu tiền lại tượng trưng cho nghị…

3. Tiệc cưới ngoài trời buổi tối​

lợi dụng ánh sáng của đèn, bạn nên lựa chọn những loại hoa có sắc tố tỏa nắng rực rỡ & kết hợp theo tone màu: Ly vàng trắng, ly hồng trắng, địa lan trắng tím nhạt, cúc trắng vàng, hồng phấn, hồng song hỷ… phối hợp với những phụ kiện có hạt phát sáng, lấp lánh để tạo ra sự lấp lánh lung linh cho khoảng không cưới.

4. Lễ cưới trong nhà hàng tiệc cưới​

trong nhà hàng, giữa trung tâm tiệc cưới thông thường sẽ có thể chọn màu sắc ánh nắng sân khấu may mắn & chọn cả gói bày diễn trang trí sẵn có. Thông thường là hoa cẩm tú cầu, hoa hồng, linh lan, hoa ly… kết hợp cùng các chuỗi pha lê lung linh hoặc nến ấm cúng là bạn đã sở hữu khoảng không cưới ấn tượng.

Việc chọn hoa bày diễn trang trí cưới không chỉ có cần phù hợp với sang trọng tổ chức triển khai cưới mà cũng nên được đo lường thế nào cho giá thành ở tầm mức hợp lý nhất nữa.

Chúc những cặp đôi sẽ chọn được loài hoa để trang trí tương xứng cho đám hỏi của mình!
> xem thêm các mẫu trang sức cưới tại APJ nhé
 
Top