Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

PKĐK Kinh Đô chia sẻ: Bao quy đầu dài có gây xuất tinh sớm?

seogiaminh

Well-known member
Dài bao quy đầu có gây xuất tinh sớm không? Là câu hỏi mà rất nhiều nam giới đang thắc mắc và mong muốn tìm được câu trả lời hiện nay. Thấu hiểu được những lo lắng cũng như nỗi trăn trở mà các quý ông đang gặp phải, trong bài viết dưới đây, chúng ta hãy cùng đến với những chia sẻ từ chuyên gia để giải đáp vấn đề này.

Xem thêm: http://phongkhamkinhdobg.over-blog.com/chia-se-7-dia-chi-kham-phu-khoa-o-bac-giang-uy-tin.html

Bao quy đầu dài có gây xuất tinh sớm?

Trước tiên đến với câu trả lời cho câu hỏi: Bao quy đầu dài có gây xuất tinh sớm? thì bạn đọc cần hiểu xuất tinh sớm là như thế nào? Xuất tinh sớm là hiện tượng xảy ra khi người đàn ông không kiểm soát được việc đạt cực khoái và xuất tinh không theo mong muốn của bản thân. Nói cách khác, đây là hiện tượng người đàn ông xuất tinh khi vừa mới hoặc thậm chí chưa tiến hành giao hợp.

Theo chuyên gia, khi nam giới mắc bệnh dài bao quy đầu sẽ khiến cho quy bầu luôn được bao bọc quá mức, ít hoặc không có điều kiện tiếp xúc với môi trường bên ngoài nên rất yếu đuối, mẫn cảm hay nhạy cảm quá độ với các tác động từ bên ngoài. Do đó, khi quan hệ sẽ không có khả năng chịu được kích thích và chỉ cần một tác động nhẹ nhàng cũng sẽ dẫn đến hiện tượng xuất tinh và gây xuất tinh sớm.

Ngoài gây xuất tinh sớm, dài bao quy đầu còn gây nên các biến chứng khác, cụ thể như:

Gây vô sinh – hiếm muộn

Dài bao quy đầu thường gây khó khăn cho việc vệ sinh tại quy đầu. Từ đó, các chất cặn bẩn không được vệ sinh sạch sẽ và gây nên tình trạng viêm nhiễm quy đầu. Khi quy đầu bị viêm nhiễm nhưng không được điều trị đúng cách sẽ lây lan và ảnh hưởng đến các bộ phận khác như: Tuyến tiền liệt, tinh hoàn,….và tăng nguy cơ gây vô sinh – hiếm muộn ở nam giới.

Xem thêm: chi phí phá thai

Kìm hãm sự phát triển của dương vật

Do bao quy đầu luôn trùm kín quy đầu của dương vật nên dương vật không có điều kiện tốt để phát triển bình thường. Thông thường, dương vật của nam giới bị dài bao quy đầu thường là nhỏ và ngắn hơn so với những nam giới không bị bệnh.

Lây nhiễm cho bạn tình

Dài bao quy đầu thường kèm theo viêm nhiễm ở bao quy đầu. Nên nếu nam giới có quan hệ tình dục không an toàn sẽ khiến cho viêm nhiễm lây lan cho bạn tình khiến bạn tình và dễ gây nên các căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

Gây mùi hôi khó chịu

Do bao quy đầu trùm kín dương vật nên việc vệ sinh không được đảm bảo và nước tiểu dễ đọng lại bao quy đầu gây mùi hôi khó chịu, khiến nam giới có tâm lý ngại hoặc không tự tin trong giao tiếp và công việc hàng ngày.

Dài bao quy đầu có nên cắt không

Đối với vấn đề dài bao quy đầu có nên cắt không thì theo các bác sĩ nam khoa, khi bị dài bao quy đầu thì nam giới nên tiến hành thăm khám và thực hiện cắt dài bao quy đầu càng sớm càng tốt. Cắt bao quy đầu là một thủ thuật nhỏ nhằm cắt đi lớp da thừa gây dài bao quy đầu, giúp bao quy đầu dễ dàng tuột xuống khỏi quy đầu dương vật và chấm dứt tình trạng dài bao quy đầu. Ngoài ra, việc cắt bao quy đầu còn giúp nam giới có được những ích lợi như:

Giúp việc vệ sinh bao quy đầu dễ dàng hơn, phòng tránh viêm nhiễm bao quy đầu – quy đầu và các bệnh viêm nhiễm nam khoa khác.
Giúp dương vật phát triển tốt hơn.
Hạn chế tình trạng xuất tinh sớm và kéo dài thời gian quan hệ của các quý ông.
Giảm nguy cơ mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục.
Nâng cao chất lượng cuộc sống cho nam giới.
 
Top