Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Khi thiết kế profile công ty cần có những thứ gì

KhoiMa

Well-known member
Mỗi một công ty đều cần phải có một bộ thiết kế profile. Vậy bộ profile cần phải có những gì. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giúp các bạn biết được điều này. Hãy đọc để biết điều này là những gì nhé.
1. Profile công ty cần phải có những gì
- Giới thiệu công ty, đây là phần quan trọng nhất, phải mang tính tổng quát nhất, tránh đi chi tiết vào sản phẩm hay tầm nhìn mục tiêu. Đưa ra những cam kết về sản phẩm, dịch vụ với khách hàng.
- Mục tiêu, định hướng phát triển, với phần nội dung này doanh nghiệp nên trình bày mục tiêu ngắn hạn, dài hạn của doanh nghiệp một cách ngắn gọn, rõ ràng nhất, nhằm khẳng định khả năng phát triển bền vững trong hoạt động kinh doanh của mình.
- Lĩnh vực hoạt động: Trình bày sơ lược về những ngành nghề kinh doanh, khả năng cung ứng, phân phối của doanh nghiệp. Điểm mạnh trong lĩnh vực hoạt động là những điều doanh nghiệp tự hào nhất, sự khác biệt với đối thủ cạnh tranh, giúp khách hàng dễ dàng phân biệt, lựa chọn tiêu dùng.
- Thành viên ban giám đốc: Trình bày sơ qua về ban lãnh đạo doanh nghiệp, giới thiệu những thành tích của họ, chứng tỏ sự uy tín của ban lãnh đạo doanh nghiệp, điều kiện đảm bảo hợp tác thành công.
- Các dự án tiêu biểu: Đây là phần mà doanh nghiệp tự quảng cáo khả năng làm việc, cộng tác của mình, từ những kết quả đã có, khách hàng dễ dàng liên tưởng tới kinh nghiệm và năng lực hiện tại công ty bạn có thể đáp ứng. Đây là phần không thể thiếu để thuyết phục khách hàng, đối tác. Hình ảnh thường mang tính thực tế và tăng cường khả năng liên tưởng của khách hàng, chính điều này làm tăng tính thuyết phục của Profile.
- Liên hệ và chi nhánh: Một lần nữa nhắc người xem nhớ tới doanh nghiệp bạn, và giúp người xem biết cách liên lạc với doanh nghiệp bạn.
Vietinbank1.jpg

2. Lợi ích của việc thiết kế profile công ty
Các doanh nghiệp lớn thường có profile “hoành tráng”. Vậy nếu bạn cũng có một profile chuyên nghiệp, doanh nghiệp bạn sẽ được nhìn nhận như một “ông lớn” trong ngành.
Tăng doanh số bán hàng, profile giúp bộ phận bán hàng triển khai công việc một cách hiệu quả hơn. Tiếp cận được nhiều khách hàng thiết kế catalogue và tiếp cận được những khách hàng lớn, tiềm năng hơn.
Profile là tài liệu dùng để tự giới thiệu về doanh nghiệp và giới thiệu theo cách ấn tượng và chuyên nghiệp nghiệp nhất. Profile giúp người đọc nhanh chóng nắm bắt được thông tin về doanh nghiệp, hình thành sự quan tâm, niềm tin và thôi thúc họ tiến tới hợp tác.
Đội ngũ kinh doanh của bạn sẽ không còn phải bối rối khi khách hàng hỏi về tài liệu giới thiệu công ty. Cũng không còn chán nản và mệt mỏi vì phải trả lời những câu hỏi cơ bản như: công ty bạn làm về lĩnh vực gì? Thành lập năm nào? Có bao nhiêu nhân sự? Khách hàng tiêu biểu là ai …
Đó là những gì mà một bộ thiết kế hồ sơ năng lực công ty cần phải có. Nếu bạn muốn có một bộ profile chuyên nghiệp có thể liên hệ tới công ty Adina Việt Nam. Bạn chắc chắn sẽ có những bộ hồ sơ thật đẹp. Mọi thông tin xin liên hệ:
CÔNG TY ADINA VIỆT NAM
VĂN PHÒNG HÀ NỘI: Tầng 3, Tòa nhà 32/133 Thái Hà, Đống Đa.
VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH: Tầng 6, 371, Nguyễn Kiệm, P.3, Q. Gò Vấp.
Tel: 024 6659 6680
Email: [email protected]
 
Top