Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những điều nên làm tại đảo Palawan của Philippines

porton

Member
Tỉnh Palawan có diện tích lớn nhất của đảo Philippine trung ương cùng tên. Nó có một môi trường thiên nhiên rất phong phú và là một trong những địa điểm nổi tiếng thu hút hàng triệu lượt khách quốc tế mua ve may bay mot chieu di Philippin để đến đây mỗi năm. Palawan là một kênh địa lý quốc tế National Geographic bình chọn là "hòn đảo lý tưởng nhất, bạn nên đến trong khu vực Đông Nam Á."
Palawan - điểm đến hấp dẫn của du lịch Philippines
Bóng rổ: bóng rổ được chơi ở Philippines bắt đầu trong 7000 các quốc đảo là một thuộc địa của Hoa Kỳ (1898-1946) và bây giờ là môn thể thao phổ biến nhất ở Philippines. Philippines là quốc gia đầu tiên ở châu Á để có một giải đấu bóng rổ chuyên nghiệp với tên Philippine Hiệp hội bóng rổ (PBA), và có lẽ đây là một giải đấu chuyên nghiệp mà đứng thứ hai trên thế giới sau khi NBA.
Du lịch Philippines với giá vé máy bay đi Cebu hấp dẫn<< CLICK NGAY
Nhiều bãi biển đẹp
ve-may-bay-di-philippines-kham-pha-hon-dao-palawan-2.jpg

Có nhiều bãi biển đẹp gần San Vicente Palawan Philippines và Long Beach là một trong những bãi biển như vậy với chiều dài 14km. Bãi biển này được coi là một trong những bãi biển đẹp thu hút nhiều du khách mua vé máy bay Book Philippines.
Ngắm hoàng hôn trên biển Corong Corong
Corong Corong là nơi lý tưởng để chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn huyền diệu ở Palawan Philippines và tránh xa những ồn ào, náo nhiệt ở El Nido.
Sabang River Cruise
ve-may-bay-di-philippines-kham-pha-hon-dao-palawan-4.jpg

Du thuyền dọc theo sông Sabang bạn có thể khám phá các khu rừng ngập mặn tồn tại trong Palawan Philippines trong nhiều thế kỷ với hệ động thực vật đa dạng, phong phú.
Chiêm ngưỡng hoàng hôn ở bến tàu của San Vicente
Khi đến thăm San Vicente Đến lúc hoàng hôn, bạn sẽ được chiêm ngưỡng sự rực rỡ của cảnh hoàng hôn.
Khám phá những hòn đảo xung quanh bằng thuyền Kayaking
Có rất nhiều cách để bạn có thể khám phá các đảo nhỏ xung quanh El Nido và chèo thuyền kayak là một lựa chọn lý tưởng có thể không nhiều hơn nữa.
El Nido đảo Philippines
El Nido: Puerto Princesa từ 200 km về phía đông bắc với hơn 50 bãi biển lớn nhỏ, El Nido ở Philippines là CNNGo bình chọn là "thiên đường nghỉ dưỡng của Philippines".
Thưởng thức hải sản tại Sabang
ve-may-bay-di-philippines-kham-pha-hon-dao-palawan-8.jpg

Ngoài cổng chính để vào Princesa Subterranean River Puerto National Park, thăm Sabang ngôi làng nhỏ, nơi bạn cũng có thể thưởng thức một loạt các món ăn hải sản tươi sống.
Ngư dân ở Alimanguan biển
Làng chài Alimanguan vẫn là một bí ẩn đối với nhiều du khách.
Du lịch ở Cảng Barton Philippines
Cảng Barton là một ngôi làng nhỏ trên bờ biển của Palawan, nơi không có tiếng ồn và nhộn nhịp như Puerto Princesa và El Nido. Cảnh quan ở đây vẫn còn khá thô sơ, thích hợp cho những ai muốn thư giãn trong một nơi yên tĩnh. Ngoài ra, Cảng Barton cũng là một điểm đến cho những du khách mua vé máy bay Book Philippines có ngân sách eo hẹp.
Dạo quanh Palawan Philippines Jeepney đi xe
Các phương tiện tốt nhất để khám phá Palawan ở Philippines xe Jeepney. Sử dụng xe jeep quân sự cũ của Mỹ sau chiến tranh thế giới 2, jeepney ở Palawan xe đầy màu sắc là một loại phương tiện giao thông công cộng ở Philippines là phổ biến nhất.
Kinh nghiệm đánh cá và ngư dân Palawan Philippines
ve-may-bay-di-philippines-kham-pha-hon-dao-palawan-11.jpg

Bên cạnh nông nghiệp và săn bắn và đánh bắt cá là một trong những hoạt động kinh tế chính của Palawan. Khoảng 45% trong những hải sản của thủ đô Manila của Philippines từ khu vực này.
CLICK NGAY >>[/b] Du lịch ở Manila của Philippines tiết kiệm giảm giá khi dat ve may bay gia re Cebu Pacific di Manila
 
Top