Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chuyển nhượng 3/1: Psg chi 7,5 triệu bảng hỏi mua sao stoke

locday123

Junior Member
PSG muốn có Arnautovic; Valdes đang đàm phán với Cruz Azul; M.U dùng lương khủng “dụ” Anderson… là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24h qua.


arnautovic1.jpg

Arnautovic đang chơi hay trong màu áo Stoke ở mùa giải 2015/16
– Arsenal sẵn sàng chi 42 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang (Dortmund) để phục vụ mục tiêu vô địch Ngoại hạng Anh 2015/16.- Liverpool đã gửi lời đề nghị trị giá 10 triệu bảng tới Barcelona để hỏi mua thủ thành Ter Stegen nhưng CLB xứ Catalan muốn nhận được gấp đôi số tiền đó.
– PSG đang khát khao muốn có sự phục vụ của tiền đạo Marko Arnautovic (Stoke City) khi tính chi 7,5 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này.
– Tờ Daily Star cho biết, M.U đồng ý trả mức lương 100.000 bảng/tuần để lôi kéo tiền vệ Felipe Anderson của Lazio kèm theo 30 triệu bảng phí chuyển nhượng.

anderson.jpg


– Sau Man City, tới lượt Milan bày tỏ nguyện vọng sở hữu tiền vệ Isco (Real Madrid) theo dạng cho mượn kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải.
– Người đại diện Mino Raiola xác nhận, tiền đạo Mario Balotelli sẽ quay lại Liverpool sau khi hết hợp đồng cho mượn với AC Milan vào cuối mùa này.
– HLV Van Gaal của M.U đang cân nhắc chiêu mộ một trong hai tiền đạo Yoshinori Muto (Mainz) hoặc Moussa Dembele (Fulham) để làm mới đội hình trong thời gian tới.
– Tiền đạo Nolito (Celta Vigo) đã từ chối lời đề nghị của Arsenal để chờ cơ hội gia nhập Barcelona, đội bóng anh từng có thời gian gắn bó trong giai đoạn 2008-2011.

nolito1.jpg


– Southampton xác nhận, họ chỉ đồng ý để tiền đạo Saido Mane ra đi nếu có đội bóng nào chịu chi ra 25 triệu bảng.
– CLB Cruz Azul (Mexico) đang đàm phán để đưa thủ thành Victor Valdes rời M.U ngay trong tháng 1 này.
– Inter Milan vừa chuyển tầm ngắm sang tiền vệ Hatem Ben Arfa của Nice sau khi bị Valencia hét giá quá cao trong thương vụ Sofiane Feghouli.
– HLV Arsene Wenger đã phủ nhận việc Arsenal sắp có chữ ký của tiền vệ Mohamed Elneny từ CLB Basel (Thụy Sỹ).



 
Top