Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giải mã sức hấp dẫn lạ kỳ từ tờ tiền 100 usd mạ vàng

nguyenhonghy

Junior Member
Những ai đã từng được chiêm ngưỡng tờ tiền 100 usd mạ vàng chắc hẳn không thể không nhớ về nó không chỉ bởi vẻ ngoài sáng loáng của nó mà còn vì thiết kế tinh xảo, đầy tinh tế. Do đó mà nó đang vô cùng được săn đón nhất là vào dịp cuối năm với thị trường lì xì tết đầy sôi động này. Cùng tìm hiểu đôi nét về đồng tiền thú vị này nhé.


Kiểu dáng đẹp, trang trọng


100-usd-ma-vang.jpg



Đầu tiên xuất phát từ chính kiểu dáng thiết kế và chất liệu bắt mắt, các đồng 100 usd mạ vàng được đựng trong các tấm thiệp in sang trọng khiến cho ai cũng cảm thấy thích thú. Thêm nữa mục đích mà bộ tài chính Mỹ cho sản xuất tờ tiền này là để phục vụ nhu cầu lì xì tiền ngày tết của người Á Đông, nên không có giá trị lưu thông. Bên cạnh đó, nó được làm từ nhựa dẻo cao cấp có kích thước giống y tiền thật, cho phép gập hay uốn cong vo tròn thoải mái.


Bài viết nổi bật >>> Chiêm ngưỡng đồng 2 usd in màu đẹp, độc, lạ


Ý nghĩa may mắn phát tài phát lộc


May mắn phát tài phát lộc là điều mà ai cũng mong muốn và chúc nhau trong dịp tết. Mà đồng 100 usd được xem là có mệnh giá khá lớn lại được mạ vàng nên người ta quan niệm nó mang lại nhiều may mắn và người nhận được đồng tiền này sẽ làm ăn phát đạt, kiếm được nhiều tiền bạc có một cuộc sống sung túc, viên mãn.


Giá bán phải chăng


Thêm một lý do nữa khiến cho các tờ 100 usd mạ vàng rất hút khách đó là mức giá phải chăng. Bạn sẽ chỉ phải bỏ ra khoảng từ 25 đến 30 nghìn đồng cho một tờ 100 usd in một mặt, còn nếu hai mặt thì đắt hơn một chút là 50 nghìn. Với mức giá này thì ai cũng có thể sở hữu cho mình những đồng tiền ý nghĩa độc và lạ này.


Trên đây chỉ là 3 lý do cơ bản giải thích cho hiện tượng giới trẻ đang đổ xô theo phong trào sưu tập hoặc dùng nó như một món quà tặng. Tết 2016 cũng đang đến gần, thị trường trao đổi tiền lì xì tết dần tấp nập, bạn còn chần chừ gì mà không nhanh tay sở hữu cho mình những tờ tiền thú vị này ngay bây giờ trước khi nó trở nên sốt. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm xin hãy vui lòng liên hệ trên website shoptien.vn.
 
Top