Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Khách mời chia sẻ về 'Một phút quan tâm, ba lần bảo vệ'

nh0xshi

Member
Khởi động từ tháng 7, chương trình “Một phút quan tâm, ba lần bảo vệ” tạm khép lại với hai buổi giao lưu, chia sẻ tại các trường đại học tại TP.HCM và Hà Nội trong tháng 10.


Công ty bảo vệ tại quận 4 đang tuyển nhân viên đó mọi người.

Không dừng lại ở việc bổ sung thông tin, kiến thức cho bạn gái, chương trình còn lan tỏa thông điệp dành 1 phút quan tâm, chăm sóc cơ thể, đặc biệt là “vùng V” trong cộng đồng các bạn gái, cải thiện sức khỏe tốt hơn.
2110_kotex_1.jpg









Bác sĩ Lê Thị Thu Hà (Phó trưởng khoa Sản A - bệnh viện Từ Dũ) nói: “20 năm làm bác sĩ trong ngành, qua nhiều lần tham dự các khảo sát, tôi biết đa số bạn gái còn chưa biết vệ sinh “vùng V” đúng cách. Việc hạn chế thông tin do rào cản tâm lý, ngại ngùng xấu hổ khi nhắc đến “vùng nhạy cảm” khiến các bạn càng mù mờ và lơ là với sức khỏe của mình. Tôi hy vọng những thông tin đã chia sẻ trong chương trình sẽ giúp các bạn gái hiểu về “vùng V” để bảo vệ cũng như cải thiện sức khỏe của mình tốt hơn”.
2110_kotex_2.jpg





Bác sĩ Trần Thị Tuyết Lan (nguyên Trưởng khoa Sản II - bệnh viện Phụ Sản Trung Ương): “Hơn tất cả mọi tư vấn chuyên môn, qua chương trình, tôi mong các bạn hãy bổ sung kiến thức và chia sẻ với các bạn gái xung quanh để nhận lại những điều ý nghĩa: chỉ cần 1 phút quan tâm chăm sóc, bạn gái có thể yên tâm “vùng V” luôn khỏe mạnh để tự tin hơn trong cuộc sống”.
2110_kotex_3.jpg









Bạn Nguyễn Thị Hằng (ĐH Lao động thương binh xã hội): “Trở thành thành viên biệt đội “Hà Hồ” là một trải nghiệm rất đặc biệt. Sau khi tham gia chương trình, mình đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý giá về chăm sóc sức khỏe “vùng nhạy cảm” mà trước đây mình chẳng quan tâm. Mình mong Kotex Hằng Ngày sẽ mang chương trình bổ ích này đến với nhiều bạn gái hơn nữa”.
2210_kotex_4.jpg









Bạn Vũ Thanh Huyền (Đông Anh, Hà Nội): “Là người đã lập gia đình, cũng đang làm mẹ, mình biết rõ sức khỏe “vùng thầm kín” rất quan trọng và ảnh hưởng như thế nào đến cuộc sống phụ nữ chúng mình. Dù bận rộn chăm sóc con nhưng mình vẫn dành thời gian tích cực tham gia các hoạt động trực tuyến trên www.kotexhangngay.com và được chọn vào “biệt đội” Hà Hồ để chia sẻ với bạn gái những kiến thức để chăm sóc “vùng kín” đúng cách. Mong các bạn hãy chuyền tay nhau để thông điệp ý nghĩa và những thông tin hữu ích này lan tỏa đến nhiều bạn gái khác nữa”.
2210_kotex_5.jpg









Ca sĩ Hồ Ngọc Hà - thành viên tích cực của chương trình: “Hà đến với chương trình như một cơ duyên. Tại đây, Hà đã có cơ hội thực hiện được điều mà bấy lâu Hà mong muốn. Hà rất vui vì mình đã góp phần chuyển đi thông điệp chăm sóc sức khỏe “vùng V” đến hàng ngàn bạn gái, giúp các bạn thêm yêu quý, trân trọng và biết cách chăm sóc bản thân để luôn tự tin, thoải mái”.
2110_kotex_6.jpg









Bạn Nguyễn Như Ngọc (ĐH KHXH&NV Hà Nội): “Nếu lúc đầu mình chỉ đến vì tò mò và ham vui thì sau khi bước ra khỏi hội trường, mình đã được trang bị đầy đủ kiến thức lâu nay mình cần mà lại quên không tìm hiểu. Bỗng từ hôm tham gia chương trình về, mình đã trở thành thành viên tích cực của chương trình khi chia sẻ thông điệp: “Một phút quan tâm, ba lần bảo vệ” cho các bạn gái khác. Tín hiệu vui là các bạn đều rất hào hứng”.
2110_kotex_7.jpg









Bạn Nguyễn Thị Quỳnh Trang ( ĐH Kỹ thuật công nghệ TP.HCM): “Mình chỉ biết đến buổi giao lưu “Một phút quan tâm, ba lần bảo vệ” khi bạn cùng phòng chia sẻ thông tin. Dù không có mặt trong buổi giao lưu nhưng mình đã bị thuyết phục bởi thông điệp dành 1 phút chăm sóc “vùng V” mà trước đây mình cũng từng ngộ nhận và lơ là. Những thông tin bổ ích trong cuốn sổ thông tin “1 phút lắng nghe cơ thể bạn”, như một món quà cho các bạn gái hiện đại luôn biết chăm sóc bản thân”.




Bảo vệ tại quận 4 đang cố gắn hoàn thiện hơn nhiều.

Sử dụng miếng lót Kotex Hằng Ngày là giải pháp tiện lợi khi bạn gái không có điều kiện thay quần lót thường xuyên. Bác sĩ Thu Hà tư vấn: “Khi sử dụng miếng lót vệ sinh hằng ngày, bạn gái nên chú ý lựa chọn những sản phẩm uy tín và thay mới sau mỗi 4-6 giờ sử dụng để phát huy tối đa hiệu quả, giúp “vùng V” giảm nguy cơ viêm nhiễm và luôn khô thoáng, sạch sẽ”. Sản phẩm với công nghệ kháng khuẩn đặc biệt, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, vi nấm, mùi hôi, được các chuyên gia kiểm định trong phòng thí nghiệm đạt hiệu quả 99%, giúp bạn gái yên tâm vì “vùng V” đã được chăm sóc mỗi ngày.
 
Last edited:
Top