Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những món đồ chơi cho bé trên 4 tuổi vận động bổ ích

hoapham

Member
Trẻ từ 4 tuổi trở lên có nhu cầu vui chơi, học tập hoàn thiện bản thân rất cao. Vì thế, ngoài việc xây dựng cho bé thời gian biểu và điều kiện học tập tốt thì bố mẹ cũng cần bổ sung sân chơi cho trẻ với nhữn món đồ chơi trẻ em tăng cường vận động chất lượng, chức năng tốt, phù hợp với con trẻ.


9482dc8a7b3c1cb480008d7d1745a663.jpg



Xe đạp cho bé vui chơi trò chơi vận động để bé khỏe mạnh hơn


Bởi các hoạt động vui chơi giúp cho trẻ có không gian giải trí hữu ích, tương tác nhiều hơn với thực tế đời sống, trẻ vui vẻ, thể chất phát triển tốt, linh hoạt, năng động hơn.


Tham khảo các món do choi cho be trên 4 tuổi vận động bổ ích dưới đây:


1. Xe lắc trẻ em


Xe lắc trẻ em là sản phẩm đồ chơi giúp bé tăng cường vận động, tăng cường sức khỏe, rèn luyện khả năng khéo léo. Món đồ chơi này các bé có thể sử dụng lâu dài từ 2 tuổi cho tới 6 – 7 tuổi vẫn rất thú vị. Khi vui chơi trẻ sẽ sáng tạo nên những các chơi mới, cải thiện kỹ năng vận động khéo léo, phản xạ linh hoạt, năng động và chơi vui vẻ.


2. Xe đạp cho bé


Xe đạp cho bé là sản phẩm giúp cho bé tăng cường khả năng tự vận động một cách tốt nhất. Khi vui chơi trẻ phải vận động toàn thân, phối hợp sử dụng các bộ phận cơ thể khéo léo như: quan sát, điều khiển tay lái, đạp xe, ngồi thăng bằng, xử lý tình huống nhanh và hiệu quả nhất.


Sản phẩm xe đạp cho bé không những giúp trẻ mạnh, linh hoạt mà còn tạo điều kiện cho bé làm quen và tham gia môn thể thao bổ ích từ tuổi nhỏ tới khi trường thành. Đồng thời, tạo cho bé sân chơi rộng rãi, thoải mái, tự lập trong việc di chuyển nên giúp trẻ sớm trưởng thành hơn và có thể đi cùng gia đình của mình trên các cung đường vui chơi.


3. Xe trượt Scooter


Xe trượt scooter giúp bé sử dụng vui cơi hoạt động ngoài trời thích thú và mang lại nhiều điều bổ ích. Trẻ di chuyển dễ dàng và có thể dễ dàng mang qua những cung đường xấu hoặc hoặc mang theo xe đi du lịch. Với chiếc xe này trẻ có thể chơi mọi lúc, mọi nơi nên có giá trị sử dụng lâu dài.


fd65fcb9037daa01839d8ac01db7f31e.jpg



Xe đẩy an toàn cho bé khi đi dạo cùng mẹ để bé đi xa hơn


4. Đồ chơi với bóng


Với những trái bóng trẻ có thể thoái mái vui chơi vận động mỗi ngày và tốt cho việc phát triển thể chất vì phải chạy theo bóng, đá bóng, ném bóng và tham gia các môn thể thao một cách hiệu quả.


Chỉ cần mẹ chọn cho bé những trái bóng có kích thước vừa phải để học đá bóng, chơi bóng rổ… phát triển thể chất, chiều cao, năng động, có không gian giải trí, giảm căng thẳng hơn.


5. Bể bơi bơm hơi cho bé


Đây là món đồ chơi giúp bé vui chơi vận động dưới nước tăng cường sức đề kháng, chơi thoải mái, học các kỹ năng bơi lội, không sợ nước nên tốt cho quá trình học bơi của trẻ sau này. Mặt khác, bể bơi bơm hơi có thể tậm dụng để làm nhà bóng cho bé khi thời tiết bất lợi để bé chơi trong nhà thoải mái, tiết kiệm chi phí mua đồ chơi cho bé.


Bên cạnh những món đồ chơi vận động thú vị trên có thể cho bé tham gia học múa, võ, nhảy… để trẻ vận động khỏe mạnh và có cơ hội phát triển năng khiếu tốt nhất.


Bạn có thể đến với hệ thống cửa hàng đồ chơi Subin.vn để tìm mua các sản phẩm tốt, hữu ích cho bé từ xe đẩy trẻ em Seebaby, Combi, đồ chơi vận động, đồ chơi trẻ em thông minh để con có được các điều kiện phát triển, hoàn thiện bản thân tốt nhất nhé!
 
Top