Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Các bé cần những món đồ chơi nào trong suốt tuổi thơ của mình?

hoapham

Member


Nếu có điều kiện bố mẹ đừng bỏ qua những món đồ dưới đây để con yêu có được sự phát triển tốt nhất trong những năm đầu đời của bé.


34935bb0eb2e0b622ad973010a7fed74.jpg



Xe lặc trẻ em tăng cường hệ vận động cho bé



Một chiếc xe lắc trẻ em – xe lắc cho bé tăng cường hệ vận động mắt sáng dáng cao sức khỏe dồi dào sẽ thật cần thiết và hữa ích nếu trẻ có cơ hội sử dụng chúng. Bởi trẻ sẽ được vui chơi thoải thích bên chiếc xe chính chủ của mình. Bé cũng có cơ hội được khám phá thế giới xung quanh cùng với bạn bè của mình nhiều hơn, tăng tính bạo dạn, rèn cho đôi chân khỏe mạnh, đôi tay khéo léo, đôi mắt quan sát tốt, sử lý các tình huống bé gặp phải được nhanh nhậy hơn và con có thể tham gia giao thông an toàn, tự tin.


Nếu bé muốn thì mẹ nên mua thêm cho bé một số loại xe như xe đạp hai hoặc ba bánh, xe trượt hay các loại ván trượt, giày trượt để trẻ tự tin năng động. Bé vui chơi, chạy nhảy nhiều sẽ giúp cơ thể luôn được sảng khoái, năng lượng dư thừa và các chất độc sẽ luôn được dào thải và nhu cầu dinh dưỡng cũng nhưu bữa ăn của trẻ sẽ có cảm giác ngon miệng hơn, mẹ không phải tìm đủ mọi cách để ép bé ăn hay phải dùng đến các loại thực phẩm bổ sung để trẻ ăn uống ngon miệng nữa. Có thể cho bé đi bơi tại các bể bơi cho bé để con có thể cải thiện vóc dáng và ăn uống được ngon miệng hơn, cũng là để bé có được những kỹ năng thoát hiểm khi ở dưới nước.


Mua đồ chơi về nhà cho trẻ chơi là một điều rất tốt bởi bé có thể chơi thường xuyên, chơi bất kỳ khi nào con muốn tuy nhiên có sự hạn chế khi trẻ chơi ở nhà nhiều như bé không biết cách chia sẻ đồ chơi cùng với các bạn, bé không học được cách giao tiếp với các bạn cùng trang lứa và trẻ cũng cảm thấy mình không có nhu cầu giao tiếp khi con đi lớp điều này thật không nên. Mẹ có thể cho bé đến các khu công viên, khu vui chơi dành riêng cho bé cho con chơi các món đồ chơi có tính tập thể như nhà bóng cho bé, chơi các loại hạt hay bé chơi trò chơi câu cá…


9a7ec6d60cb89c210d0a7e361fd8056a.jpg



Nhà bóng cho bé vui chơi thảo thích



Tất cả những trò chơi mang tính tập thể đều nên khuyến khích bé chơi để con có thể nhanh thích nghi với môi trường mới, học được cách chơi và giao tiếp với những bạn khác. Ngoài ra đến các khu vui chơi có đông bạn và những người lớn tuổi con sẽ có cơ hội được thể hiện mình là một đưa trẻ ngoan như bé biết chào hỏi mọi người, biết cảm ơn và nói lời xin lỗi, điều mà những đứa trẻ ít được giao tiếp khó lòng có được. Chẳng có gì tốt hơn bằng việc bé được trải nghiệm và được thực hành chính vì vậy mẹ nên giúp trẻ có được những điều tốt nhất ngay từ khi con còn nhỏ.
 
Top