Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Làm đẹp da và chăm sóc sức khỏe bằng trái cây rau quả

anhlamgame

Senior Member
Trái cây là rau quả là một bí kíp làm đẹp da tự nhiên trẻ hóa khuân mặt hơn cho da và cơ thể của bạn. Theo nghiên cứu những người ăn nhiều trái cây và rau quả mỗi ngày có nhiều khả năng để có làn da với một, xuất hiện khỏe mạnh rạng rỡ. Hãy xem trái cây và rau quả có những lợi ích gì sau bài viết dưới đây.

lam-dep-da-va-cham-soc-suc-khoe-bang-trai-cay-rau-qua.jpg


1. Làn da của bạn sẽ trông rạng rỡ.

Một chế độ ăn uống giàu trái cây và rau tập trung tăng cường đáng kể làn da mịn màng trắng sáng.

2. Bạn có thể tự nhiên bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời.

Kem chống nắng không phải là điều duy nhất có thể bảo vệ khuôn mặt xinh đẹp của bạn khỏi tia UVA và UVB có hại. Các nhà nghiên cứu đã tìm thấy rằng một chế độ ăn uống giàu lycopene sắc tố màu đỏ tươi được tìm thấy trong cà chua chống cháy nắng và lão hóa da.

3. Không lo đau tim.

Với những người bị đau tim thì nếu như có chế độ ăn uống nhiều loại trái cây và rau quả có thể làm giảm nguy cơ đau tim.

4. Tránh được ung thư.

Trái cây tươi và rau quả được bày bán vô số chất chống oxy hóa chống ung thư mạnh. Những viên đá quý, cụ thể là dinh dưỡng, vitamin C và E, carotenoids và chất phytochemical khác mạnh mẽ bảo vệ chống lại các tổn thương tế bào có thể dẫn đến ung thư.

5. Ngủ ngon, da đẹp

Ăn nhiều trái cây và rau quả có thể giúp bạn cải thiện giấc ngủ và một làn da đẹp.

Ăn các loại trái cây và rau quả có thể không chỉ làm cho bạn trông đẹp hơn, nó cũng có thể làm cho bạn cảm thấy tốt hơn nếu bạn biết đấy, sống một cuộc sống lâu dài và khỏe mạnh là điều của bạn.
 
Top