Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Một Số Cách Bảo Vệ Làn Da Trong Những Ngày "Đèn Đỏ"

sosenco

Well-known member
Các nàng chắc hẳn không ưa gì cái ngày đèn đỏ đúng không nè. Cứ tới ngày này là mụn cứ đua nhau mà nổi như không nổi là mất vị trí vậy đó. Không những thế da còn bị khô, kém sức sống mà còn bị đau bụng đau lưng nữa chứ.
Lúc này đây, ngoài việc tuân thủ quy trình chăm sóc da hàng ngày bạn cần để ý để cách chăm sóc đặc biệt sau đây để làn da luôn khỏe mạnh, sáng bóng trong những ngày hắc ám này nhé!
1.Tăng cường độ ẩm cho làn da
Làn da phụ nữ vốn đã mong manh rồi nhưng cứ tới ngày "Đỏ" thường là rất nhạy cảm và dễ bị kích ứng. Thời gian này, con gái chúng ta nên chú ý nhiều tới việc chăm sóc da để tăng cười độ ẩm cần thiết cho làn da nhé.
Muốn có làn da khỏe mạnh trong những ngày đèn đỏ thì bạn nên bảo vệ làn da của mình thật cẩn thận nhé. Tẩy trang, làm sạch da mặt trước khi ngủ, sử dụng kem dưỡng hoặc serum dưỡng da ban đêm để đảm bảo độ ẩm cần thiết cho làn da. Nên ưu tiên các sản phẩm từ thiên nhiên để tránh gây kích ứng cho da và hỗ trợ khôi phục tế bào da tốt hơn.
duong-am-da-min.jpg
2. Đảm bảo chế độ ăn uống hợp lý
Trong những ngày này, bạn không nên ăn các món cay nóng như mỳ cay chẳng hạn hoặc các món ăn lạnh vì có thể làm da bạn khó chịu, dễ gây ra hiện tượng sưng phù, tích nước trong ngày đèn đỏ nên khiến làn da của bạn bị khô xỉn, thiếu sức sống.
an-uong-lanh-manh-min.jpg
Thay vào đó, bạn nên chủ động tìm tới một chế độ ăn hợp ý, đầy đủ vitamin, axit béo Omega 3, các loại trái cây: chuối, thơm, kiwi, đu đủ, các loại đậu...
3. Che chắn cẩn thận khi ra đường và hạn dùng chế mỹ phẩm
Trong thời gian kinh nguyệt,, lượng dầu mà cơ thể tiết ra sẽ nhiều hơn bình thường nên các lỗ chân lông sẽ bị lấp đầy và dẫn đến mụn đầu đen nên bạn phải hạn chế sử dụng mỹ phẩm nhé. Đặc biệt, hãy chú ý bôi kem chống nắng cho làn da trước khi ra đường để ngăn ngừa tia UV từ ánh nắng, gây thâm, nám, hoặc tàn nhang trên da mặt.
boi-kem-chong-nang-min.jpg
4. Đảm bảo uống đủ nước
Thời gian này, làn da của con gái thường dễ bị khô đi do mất một lượng nước lớn để điều hòa cơ thể. Do đó, bạn cần chú ý uống đủ từ 2 - 2,5 lít nước hàng ngày để bù đắp lượng nước thiếu hụt. Ngoài uống nước lọc, bạn nên uống thêm nước ép trái cây với rau củ lấy nước để giúp tăng cường hàm lượng vitamin dồi dào.
nen_uong_8_ly_nuoc_moi_ngay-min.jpg
Xem thêm: Cách Chăm Sóc Da Mặt Cơ Bản Hằng Ngày
5. Đi ngủ đúng giờ
Thời gian ngủ là khoảng thời gian quý báu của làn da vì khi này làn da của chúng ta được nghỉ ngơi, thư giản để hấp thụ các các dưỡng chất của quá trình chăm sóc da và cả thiện làn da giúp bạn sở hữu làn da hồng hào khỏe mạnh.
Nếu bạn ngủ không đủ giấc hoặc ngủ quá trễ trong những ngày đèn đỏ sẽ gây quầng thâm mắt, mụn trứng cá và khiến làn da khô xỉn, kém tươi tắn.
giac-ngu.jpg
Để bảo vệ làn da trong ngày đèn đỏ, bạn nên hình thành thói quen ngủ sớm trước 10 giờ để vừa không làm đảo lộn đồng hồ sinh học, vừa cải thiện làn da khỏe mạnh hơn.
Chúc các bạn luôn giữ được cho mình là da đẹp
Chuyên về da
 

Attachments

  • giac-ngu.jpg
    giac-ngu.jpg
    31.3 KB · Lượt xem: 1
  • nen_uong_8_ly_nuoc_moi_ngay-min.jpg
    nen_uong_8_ly_nuoc_moi_ngay-min.jpg
    47.6 KB · Lượt xem: 1
  • boi-kem-chong-nang-min.jpg
    boi-kem-chong-nang-min.jpg
    25 KB · Lượt xem: 1
  • an-uong-lanh-manh-min.jpg
    an-uong-lanh-manh-min.jpg
    99.9 KB · Lượt xem: 1
  • duong-am-da-min.jpg
    duong-am-da-min.jpg
    52.7 KB · Lượt xem: 1
Top