Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tủ đông mát alaska BCD - 3068C có núm vặn

kiennguyen3011

Active member
Với dòng tiếp theo được làm từ các đường ống, bạn có thể yên tĩnh với sự an toàn cũng có thể sinh động với tuổi thọ cuối cùng của tủ tủ đông Alaska BCD-3068C.

Đúng, bánh răng của thiết bị của trang trại cao, đầy đủ với sự kéo đi 1. Công suất 110W, đông lạnh, sử dụng gas R600A, tiết kiệm 40% điện năng. Đây là một dòng nhỏ của dòng Alaska, phù hợp với 250 lít, thích hợp cho các trang trại chia sẻ cho gia đình và các cửa hàng mã hóa nhỏ,… Điều này là cần thiết hơn cò. Tủ đông Alaska BCD-3068C có kiểu dáng và màu sắc thanh lịch, bố trí bố trí dễ dàng trong nhiều không gian.

Chìa khóa của khóa 2: giúp người dùng sử dụng quyền theo số hiệu suất trong các hàng của lần cuối cùng tránh tất cả các khối chặn khi được sử dụng để sử dụng nhiều nhiều trẻ em. Tủ đông mát Alaska BCD-3068C có núm vặn . Chìa khóa của một cá nhân riêng cho mỗi ngăn kéo. Carties trong các thiết bị, tiện ích cho các loại gói trong nội các. Khóa an toàn. Ngăn chặn phân vùng thứ hai thành 2 phân vùng, bảo vệ nhiều danh mục.
tu-dong-alaska-bcd-3068c-03-500x500.jpg


Tủ đông được thiết kế để phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng của khách hàng. Không thân thiện với môi trường, trang trại Alaska với khí R600a sẽ làm cho cái lạnh tự do làm cho tốc độ nhanh, hiệu quả, duy trì nhiệt độ tối đa để lấy 40% lượng thức ăn âm cho đình đình.

Nếu bạn có thể cần một cửa hàng mua sắm của bạn cho việc sử dụng của gia đình hoặc sử dụng nhân viên an ninh để kinh doanh cho các doanh nghiệp, tủ Alaska 2 2 riêng với miễn phí tách, dung tích 250 lít sẽ được aa lựa chọn cùng một lý do ly.

Đây là một dòng nhỏ của dòng Alaska, phù hợp với 250 lít, tủ đông sau Alaska phù hợp để sử dụng cho gia đình và hàng hóa nhỏ của hàng hóa,… Điều này là cần thiết hơn cò. Tủ bị hỏng Alaska với nhôm có thể được giữ nhiệt độ tốt, tuyệt vời quá so với giao thông vận tải, tạo ra một vệ sinh toàn diện. Cabin has an timeout 2 year. Tủ đông Alaska BCD-3068C là một trong những sản phẩm tủ đông của Alaska.
 
Top